Chiêm Bao Thấy Tắc Kè: Điềm Báo Tốt Hay Xấu?

CHIÊM BAO THẤY TẮC KÈ

Mỗi giấc chiêm bao sẽ đưa chúng ta đến với những ý nghĩa khác nhau, nó cũng kèm theo những điềm báo tốt, xấu nhất định. Đã bao giờ bạn đã chiêm bao gặp con tắc kè và tự hỏi giấc mơ thấy tắc kè này mang lại ý nghĩa gì chưa? Hãy cùng Chiêm Bao 24h giải mã về những giấc chiêm bao thấy tắc kè trong bài viết dưới đây nhé!

Giải mã giấc chiêm bao thấy tắc kè

Tắc kè là loài động vật khá quái dị, đầu có hình dạng giống hình tam giác và phủ bởi lớp vảy dạng hạt. Phần lưng tắc kè màu xám nhạt cộng với những điểm đốm màu vàng hoặc đỏ có nhiều nốt sần sùi. Thường con đực sẽ có màu sắc rực rỡ hơn so với con cái. Nó có bụng trắng đục pha nhiều chấm vàng, mắt màu nâu nhạt hoặc vàng cam. Tuổi thọ trung bình của tắc kè rơi vào khoảng 7 đến 10 năm, tuy nhiên cũng có những con đặc biệt sống đến 18 năm.

Giải mã giấc chiêm bao thấy tắc kè

Được biết, con tắc kè là một loài bò sát ưa sống ở những nơi có nhiệt độ ẩm ướt và có ít ánh sáng mặt trời. Theo như quan điểm xưa của ông cha, thì khi chiêm bao thấy tắc kè vào nhà có thể là điềm báo của sự may mắn hoặc không tốt cho gia chủ, ngoài ra nó phụ thuộc vào quan niệm phong thủy hoặc dân gian xưa dưới đây:

Ý nghĩa theo phong thủy

Theo phong thủy, khi nằm mơ thấy tắc kè vào nhà thường là báo hiệu những điều tích cực sắp diễn ra với gia đình bạn, có thể là điềm báo cho dấu hiệu của sự hạnh phúc trong chuyện tình yêu và hôn nhân gia đình.

Giải mã giấc mơ thấy tắc kè?

  • Nếu chưa kết hôn, mơ thấy tắc kè vào nhà có thể là điềm báo cho cuộc gặp gỡ sắp đến cùng một người bạn đời đặc biệt trong tương lai. Hãy mạnh mẽ nghĩ về một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.
  • Nếu đã kết hôn, mơ thấy tắc kè vào nhà có thể đem lại một số mâu thuẫn trong cuộc sống hàng ngày giữa vợ chồng. Tuy nhiên, những điều này sẽ giúp họ thấu hiểu được đối phương hơn và làm cho mối quan hệ gia đình trở nên tốt đẹp.

Ý nghĩa theo dân gian

Trong dân gian, tắc kè vào nhà thường mang lại điều không được tốt vì chúng sinh sống ở những nơi u ám và sẽ tạo ra cảm giác ảm đạm. Chúng cũng phát ra những tiếng kêu gây lo sợ. Tuy nhiên, đây chỉ là quan niệm xa xưa và không cần hoàn toàn tin vào nó, bạn không nên quá lo lắng và cứ tiếp tục sống, sinh hoạt bình thường như mọi khi.

Giải mã giấc mơ thấy tắc kè?

Giải thích chiêm bao thấy tắc kè vào nhà

Một con tắc kè vào nhà

Khi chiêm bao thấy con tắc kè có 1 con vào nhà có nghĩa đây là điềm báo tốt, cho thấy việc sắp có thêm thành viên mới trong gia đình bạn. Phụ nữ trong nhà sớm có tin vui, việc sinh nở thuận buồm xuôi gió.

Ba con tắc kè vào nhà

Nếu chiêm bao thấy tắc kè có 3 con vào nhà, thì đều này cũng ngầm báo sẽ có một tin vui sắp đến với gia đình bạn, cụ thể:

  • Đối với người đi làm cho thấy thời cơ phát triển đang đến gần, chính vì vậy bạn nên trau dồi thêm kiến thức cho bản thân, thể hiện năng lực để thăng chức vụ mới trong tương lai.
  • Đối với chủ doanh nghiệp thì phải chuẩn bị tốt về nguồn lực để nắm bắt thời cơ vàng đang chuẩn bị diễn ra.
  • Nếu ai đang theo đuổi việc học tập, sắp bước sang giai đoạn gay cấn như thi cử, thì cần trau dồi kiến thức và không ngừng chăm chỉ luyện tập, bạn sẽ nhận được kết quả vô cùng cao. Bởi đây là dấu hiệu của một kỳ thi vô cùng thành công khi bạn thực sự nỗ lực.

Giải thích chiêm bao thấy tắc kè vào nhà

Chiêm bao thấy tắc kè kêu

Mơ thấy tắc kè kêu 3 tiếng

Điều này cho biết sắp tới trong gia đình bạn sẽ có có thành viên bị đau ốm hoặc người già yếu chuẩn bị có sự chia xa. Nếu những vấn đề này không xảy ra trong gia đình, thì hẳn là sắp có chuyện vui đến với gia đình.

Mơ thấy tắc kè kêu 5 tiếng

Khi mơ thấy tắc kè kêu 5 tiếng, đó là dấu hiệu bạn đang đứng ở giữa sự lựa chọn và sự không chắc chắn, suy nghĩ nhiều về quyết định của bản thân. Lời khuyên dành cho những ai chiêm bao thấy tắc kè kêu 5 tiếng là bạn hãy tin vào quyết định của mình, vì bạn chắc chắn sẽ thành công với quyết định đó.

Mơ thấy tắc kè kêu 7 tiếng

Chiêm bao thấy tắc kè kêu

Đây là điềm báo không tốt, người đàn ông trụ cột trong gia đình phải nên thật cẩn thận với tất cả mọi việc, họ sẽ gặp biến cố, nhẹ thì ốm đau, bệnh tật, còn nặng thì gặp những tai nạn ảnh hưởng đến thân thể người.

Mơ thấy tắc kè kêu 9 tiếng

Đây có nghĩa là dấu hiệu cho thấy bạn đang trải qua nhiều thử thách gian nan và đầy khó khăn, tuy nhiên, hãy giữ vững sự quyết tâm vốn có của mình, vì may mắn sẽ không quay đầu lại với bạn.

Chiêm bao thấy tắc kè vào nhà đánh số mấy?

Có rất nhiều trường hợp chiêm bao thấy tắc kè với những hình ảnh và nội dung không giống nhau, chính vì điều này đã giúp chúng ta tìm được những con số may mắn, cụ thể:

  • Mơ thấy tắc kè vào nhà kêu 3 tiếng đánh 23 – 48
  • Mơ thấy tắc kè vào nhà kêu 5 tiếng đánh 12 – 47
  • Mơ thấy tắc kè vào nhà kêu 7 tiếng đánh 50 – 67
  • Mơ thấy tắc kè vào nhà kêu 9 tiếng đánh 34 – 98
  • Mơ thấy tắc kè chết đánh 09 – 50
  • Mơ thấy 2 con tắc kè cắn nhau đánh 21 – 55
  • Mơ thấy tắc kè cắn chảy máu đánh 60 – 44
  • Mơ thấy mua tắc kè về nuôi đánh 49 – 96.

Chiêm bao tắc kè vào nhà đánh số mấy?

Phần kết

Trên đây là những thông tin và điềm báo khi bạn chiêm bao thấy tắc kè. Hy vọng những thông tin này sẽ giải đáp được phần nào thắc mắc về giấc mơ của bạn, từ đó nắm được ý nghĩa của giấc mơ và sẵn sàng chuẩn bị một tinh thần thoải mái để đón nhận chúng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *